Tuyển dụng Nhân viênTư vấn & chăm sóc khách hàng

• Vị trí tuyển dụng: - Vị trí: Tư vấn & Nhân viên chăm sóc khách hàng - Số lượng:01 - Thời gian nộp hồ sơ: Từ 13/03/2017 ~ 30/3/2017 • Mô tả chi tiết công việc: - Nghe Hotline, tiếp nhận thông tin khách hàng hoặc tư vấn trực tiếp; - Chăm sóc khách hàng: Gọi điện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. - Chăm sóc khách hàng trên kênh online: Website, Fanpage, trả lời thắc mắc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật giải đáp cho khách hàng. - Định kỳ lập kế hoạch, báo cáo khách hàng. - Các công việc theo sự phân công của BLĐ. • Yêu cầu: - Giới tính: Nữ - Trình độ: tốt nghiệp đại học cao đẳng có liên quan. - Ngoại hình ưa nhìn, phát âm chuẩn không lẫn tiếng địa phương. - Ngoại ngữ: Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế - Nhiệt tình, chăm chỉ, linh hoạt, xử lý tình huống tốt. - Có trách nhiệm và tinh thần phối hợp cao • Các trường hợp ưu tiên: - Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc chăm sóc khách hàng. - Đã từng làm cho các công ty cung ứng dịch vụ • Hồ sơ: 1. Sơ yếu lý lịch có dấu xác nhận của địa phương 2. Giấy khám sức khỏe 3. Đơn xin việc 4. Bằng cấp liên quan • Mức đãi ngộ: - Mức lương: Lương + thưởng hấp dẫn. - Được phụ cấp miễn phí bữa trưa tại Carteen công ty. - Được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà Nước, chính sách của công ty. Được tham gia đóng BHXH, BHYT. - Được làm việc trong môi trường hiện đại và chuyên nghiệp. - Được nghỉ mát và tham gia các hoạt động sinh hoạt của tổng công ty. Thông tin đăng ký: - Hòm thư nộp hồ sơ: info@mayfuma.com.vn - Điện thoại đăng ký: 04 3202 9999 - Cách liên hệ tốt nhất: Trực tiếp Nơi làm việc: Km8 +500 đường Đại lộ Thăng Long, Hà nội